Tốc độ xây dựng choáng ngợp các Trung tâm Thương mại VinCom của Vingroup

16/06/2016 08:47

Hiện nay, Vingroup là một tập đoàn thế lực thâu tóm nhiều lĩnh vực kinh tế, bất động sản, thương mại… tại Việt Nam. Trong đó, VinCom được chú trọng đầu tư xây dựng với tốc độ choáng ngợp và ngày càng có sức ảnh hưởng đến nhu cầu của con người.

Đất vàng bán đảo Thủ Thiêm dậy sóng với những dự án hàng khủng từ vốn ngoại

Sở hữu quỹ đất lớn lại nằm ngay cạnh trung tâm thành phố, nên bất chấp một số rào cản bán đảo Thủ Thiêm vẫn thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ...

Thành lập từ năm 1993, đến nay Vingroup đã đa dạng hình thức kinh doanh như VinCom, VinHomes, VinPearl, Vinschool, VinMart, VinMec… Vingroup vẫn đang từng ngày thực hiện tham vọng với tiêu chí phát triển nhanh.

 

 

Vingroup phát triển không ngừng nghỉ để cạnh tranh với những công ty lớn khác, không chỉ trong nước, mà cả các tập đoàn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Thực tế cho thấy, Vingroup đã thành công hầu hết ở các hình thức kinh doanh.

 

 

Tốc độ xây dựng Trung tâm thương mại VinCom được đẩy nhanh tiến độ ở nhiều quận tại TP.HCM, đồng thời triển khai các dự án xây dựng ở một số tỉnh thành trong cả nước bắt đầu từ năm 2016 (VinCom ShopHouse Rạch Giá – Kiên Giang, VinCom ShopHouse Tuyên Quang, Thanh Hóa…)

 

 

VinCom là 1 trong 7 chiến lược bắt đầu thực hiện từ tháng 08/2015 của VinGroup. Mục tiêu đặt ra, Trung tâm thương mại VinCom sẽ có 30 điểm với 1 triệu m2 mặt bằng đến cuối năm 2015. Tính đến hết năm 2015, VinGroup đã khai trương 10 Trung tâm Thương mại VinCom, tạo nên một thương hiệu khiến các tập đoàn khác rất khó có thể vượt qua được vị thế của VinGroup.

 

 

Hiện nay, VinGroup vẫn đang tiếp tục xây dựng những Trung tâm Thương mại VinCom và VinCom Mega Mall mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích hiện đại về mua sắp, vui chơi, giải trí, văn hóa… Và chắc chắn con số này sẽ chưa có điểm ngừng. Sở dĩ, VinGroup không ngần ngại đầu tư thì trường bất động sản Trung tâm Thương mại, là do những thương hiệu, doanh nghiệp nước ngoài theo nhận định đang có xu hướng đầu tư vào thị trường Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Điều này đã tạo tiền đề cho việc VinCom có chiều hướng phát triển chưa đến hồi kết và ngày càng mở rộng.

 

 

Trung tâm Thương mại VinCom “mọc” lên dựa vào mô hình “1 điểm đến – mọi nhu cầu” đã gây được sự chú ý đối với người tiêu dùng, thu hút sự đầu tư của các thương hiệu về thời trang, ẩm thực, giải trí trong nước và cả quốc tế. Ngoài ra, về thiết kế VinCom, các dịch vụ tiêu dùng vô cùng hiện đại, đón đầu nhiều xu hướng quốc tế, phần nào gây tâm lý thích thú đối với người dân.

 

 

VinGroup không chỉ đầu tư xây dựng những Trung tâm Thương mại VinCom tại 2 trung tâm lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Đồng loạt các kế hoạch triểu khai phát triển tại các tỉnh thành khác trong cả nước đi vào thực hiện. Việc này rất có ý kiến đối với các tỉnh, sẽ thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, đồng thời đem đến những cơ hội mới cho địa phương.

 

 

VinGroup sở hữu những Trung tâm Thương Mại lớn nhất Việt Nam đi đầu trong thị trường bán lẻ, cùng tốc độ xây dựng không ngưng nghỉ đã giup VinGroup ngày một lớn mạnh không chỉ trong thị trường Bất Động Sản mà còn ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác như giải trí, bán lẻ, nông nghiệp…

 

 

Qua đây có thể thấy, Vingroup thực sự là một tập đoàn có tầm vai vế lớn trong nhiều hoạt động kinh doanh trong nước và có sức ảnh hưởng đối với những thương hiệu nước ngoài muốn xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Đồng thời, tham vọng thâu tóm Bất động sản của Vingroup ngày một thấy rõ và đang trên đà phát triển với tốc độ choáng ngợp.

 

Thu Hằng

Centana Thủ Thiêm

centana-thu-thiem
Vị trí : Nằm trên đường Mai Chí Thọ
Số tầng: 2 tầng hầm + 29 tầng , Gồm 740 căn
Diện tích căn hộ: 60 - 160 m2

Xem thêm ...

Bình luận (0)

Vui lòng nhập họ tên!
Vui lòng nhập nội dung! Ít nhất 20 ký tự!

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết