Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt Nhà Phố Para Grus icon plaza

Giới trẻ đua nhau check-in “ầm ầm” tại trung tâm thương mại kiểu mới của Nhật

01/08/2016 14:57

Kết thúc tháng 7 nhộn nhip bằng sự kiện khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Takashimaya vào ngày 30/7, tọa lạc tại Saigon Centre (TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1) Sự kiện thu hút hàng trăm ngàn khách hàng đến tham quan mua sắm trong 2 ngày đầu hoạt động.

Takashimaya là một thương hiệu trung tâm thương mại cao cấp và uy tín, có "tuổi đời" 185 năm tại Nhật Bản. Và hiện nay, cái tên Takashimaya đã "phủ sóng" đến nhiều nước trong khu vực như: Singapore, Trung Quốc và sắp tới đây chính là TP.HCM, Việt Nam...

 

 

 

TTTM có không gian rộng lớn, bao gồm 5 tầng của cao ốc Saigon Centre. Với lối thiết kế đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch, những hoa văn cùng tông màu xuất hiện một cách tinh tế sau lớp kính mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển. Đến với Takashimaya, khách hàng không chỉ cảm nhận được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản mà còn được khám phá không gian mua sắm, ẩm thực đúng chuẩn quốc tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 Đi khắp nước Nhật, vào bất cứ cửa hàng nào dù lớn hay nhỏ, bạn cũng sẽ thấy cách phục vụ của người bán giống hệt nhau với lời chào khi bạn đến, xin lỗi khi bạn chưa hài lòng và cảm ơn cho dù khách hàng có mua sản phẩm hay không. Điều này tạo nên nét đẹp văn hoá của người dân Nhật Bản khiến cả thế giới phải ngã mũ.

 

 

 

Bên cạnh khu vực mua sắm, Takashimaya Việt Nam còn có một không gian riêng để tổ chức các buổi triển lãm, sự kiện, chương trình văn hóa… Với cách làm đặc biệt đó, Takashimaya không chỉ trở thành một nơi thỏa đam mê mua sắm cao cấp, mà còn mang đến một không gian giúp công chúng và cư dân bản địa có thể tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.

Anh Thư - Tổng hợp internet

 

Bình luận (0)

Vui lòng nhập họ tên!
Vui lòng nhập nội dung! Ít nhất 20 ký tự!

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết