Danh Viet Group Icon Central Danh Khôi Việt Nhà Phố Para Grus icon plaza

Cengroup phát hành thẻ thành viên, tri ân 59.000 khách hàng

25/11/2016 09:24

Doanh nghiệp sẽ tặng thẻ Cen Partnership cho 56.000 khách hàng tại miền Bắc và 3.000 người ở miền Nam.

Cengroup vừa phát hành thẻ Cen Partnership - tri ân 3.000 khách hàng tại TP HCM hôm 19/11 tại khách sạn Lotte Legend (số 2A - 4A, Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo Cengroup, đại diện các đối tác đồng hành và  gần 200 khách hàng thân thiết.

Thẻ Cen Partnership sẽ gửi tặng 56.000 khách hàng tại miền Bắc và 3.000 khách hàng tại miền Nam. Cengroup phát hành 2 loại thẻ: Gold dành cho khách hàng đặt mua thành công; Silver dành cho các đối tác, cộng tác viên, những người yêu thích đam mê kinh doanh bất động sản nhưng không hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Chủ thẻ Cen Partnership sẽ được hưởng 5 đặc quyền về thông tin, lựa chọn, tôn vinh, tri ân, ưu đãi.

 

 

Về đặc quyền lựa chọn, chủ thẻ sẽ được ưu tiên lựa chọn sản phẩm mới, đẹp đang có trong hệ thống phân phối của Cengroup. Ngoài ra, chủ thẻ còn được mời tham gia các hội nghị đầu tư để dễ dàng chọn sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

 

Trong đặc quyền tôn vinh, với tiêu chí "một lần là khách hàng của Cengroup mãi mãi là thành viên của Cen Partnership", chủ thẻ sẽ được Cen Care (bộ phận chăm sóc khách hàng của Cengroup) chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn khi có nhu cầu. Ngoài ra, Cengroup còn gửi tặng hoa quà cho khách hàng vào các dịp lễ đặc biệt.

Song song đó là đặc quyền tri ân với các mức chiết khấu lớn cho chủ thẻ khi mua mới hoặc giới thiệu người thân bạn bè mua mới các sản phẩm do Cengroup phân phối.

Sở hữu đặc quyền ưu đãi, chủ thẻ Cen Partnership sẽ được hưởng những ưu đãi từ hệ thống đối tác khắp cả nước của Cengroup ở nhiều lĩnh vực như ôtô, nội thất, thiết bị bếp, nhà hàng, spa…

Dự kiến, chỉ trong tháng 11, 3.000 khách hàng của Cengroup tại miền Nam đều có thể nhận thẻ Cen Partnership và hưởng 5 đặc quyền dành riêng cho mình. 

 

 

Không phải là đơn vị đầu tiên phát hành thẻ khách hàng thân thiết, tuy nhiên, với Cen Partnership, Cengroup đang dẫn dầu trào lưu mua - bán bất động sản theo xu hướng mới, tích hợp nhiều đặc quyền và ưu đãi vượt trội chỉ trong một chiếc thẻ. Công ty cũng chú trọng hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

Với Cen Partnership hạng Gold, khách hàng không chỉ nhận tất cả những đặc quyền khi mua sản phẩm tiếp theo tại Cengroup mà còn có cơ hội gia tăng thu nhập bằng cách sử dụng thẻ để hưởng ưu đãi theo chính sách "khách hàng giới thiệu khách hàng".

Thẻ Cen Partnership hạng Silver mang đến nhiều ưu đãi và mở ra cơ hội kinh doanh bất động sản mới cho tất cả các công tác viên.  Mọi người có thể dễ dàng tiếp cận những dự án chất lượng, được hỗ trợ bán hàng và hưởng mức hoa hồng tương xứng.

"Với hệ thống dự án phân phối chất lượng khắp từ Bắc vào Nam, mô hình kinh doanh hoàn thiện, chuyên nghiệp, Cengroup sẽ là lựa chọn ưu tiên của các công tác viên mô giới bất động sản cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm chốn an cư", vị đại diện công ty cho biết.

Thu Ngân

Bình luận (0)

Vui lòng nhập họ tên!
Vui lòng nhập nội dung! Ít nhất 20 ký tự!

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết