Có mặt bất cứ khi nào khách hàng cần
Một khi thương hiệu của bạn đã lớn mạnh, bạn đã khẳng định mình so với các tên tuổi khác thì khái niệm độc quyền sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn. Sản phẩm của bạn có mặt trên khắp các thị trường thì hãy chắc chắn rằng sản phẩm của bạn đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong nền kinh tế bán hàng ứng dụng hướng ngày nay thật dễ dàng để buộc khách hàng tiềm năng vào một cái phễu, nơi họ phải điền vào một mẫu, tải về một trang giấy trắng, hoặc thực hiện một chục lần điên cuồng để trang web của bạn trước khi điểm công nghệ của bạn cho họ đủ cao để bạn muốn quan tâm để nhận biết chúng.
Khách hàng muốn bạn giúp họ, hỗ trợ họ và đưa ra cho họ những lời khuyên. Khi bạn không hài lòng với cong việc kinh doanh của mình cũng chính là lúc khách hàng cảm nhận được sự bế tắc và hỗn loạn. Vì vậy, hãy ở bất cứ nơi nào mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp. Hãy mỉm cười, giang tay ra giúp đỡ họ thay vì cố quảng bá tất cả sản phẩm bạn có mà không quan tâm đến việc khách hàng đang tìm kiếm gì.
Cung cấp dịch vụ tốt
Sự đam mê là cách tốt nhất để bạn khiến cho khách hàng ngạc nhiên và thách thú với sản phẩm của mình. Hãy suy nghĩ thật kỹ về chiến lược kinh doanh của bạn, tìm ra điểm mạnh của sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và làm tốt từ chi tiết nhỏ nhất.
Không có gì kiểm chứng độ trung thực từ những câu quảng cáo về sản phẩm của bạn, nhưng chính khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt. Đồng thời, đây cũng là nhân tố quan trọng quyết định tốc độ tăng trưởng của công ty bạn. Khách hàng sẽ tin tưởng nếu như bạn đã dành những điều tốt nhất cho họ. Và chắc chắn họ sẽ mang đến cho bạn cơ hội thứ 2, thứ 3… nếu có thể.
Cam kết dịch vụ tốt bằng lời nói thôi chưa đủ, bạn cần làm nhiều hơn, hãy xin lỗi nếu bạn đã phạm sai lầm và suy trì niềm tin đến khách hàng. Những điều tốt đẹp không bao giờ đến ngẫu nhiên, thay đổi thế giới bằng chính đôi tay của bạn. Kinh doanh cũng giống như chơi game, để thành công bạn phải tự tạo ra những quy luật và nguyên tắc riêng cho mình.
Long Tống - Tổng hợp internet
Bình luận (0)