[Bạn có biết] 8 thói quen sai lầm bạn mắc phải hàng ngày

04/11/2016 14:06

Con người thường có những thói quen tẻ nhạt hằng ngày như đánh răng, giặc giũ quần áo, nấu ăn, đi làm...Những hành động nhỏ này xâu chuỗi lại thành những thói quen của mỗi cá thể trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng những hành động chúng ta đang làm hằng ngày đó là đúng hay sai. Cùng alinhdat.vn tìm hiểu nhé!

6 quy luật phong thủy đưa thần may mắn đến nhà bạn

Không cần quá cầu kì, cũng chẳng cần tốn quá nhiều chi phí, lưu ý 6 điều cơ bản dưới đây tự khắc thần may mắn sẽ đến gõ cửa nhà bạn

 

Khi lớn tuổi da của chúng ta sẽ càng bị lão hoá, xà phóng là chất "tẩy rửa" những chất bẩn trên da đồng thời cũng lấy đi độ đàn hồi vốn có của lớp biểu bì này. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ xà phòng vừa đủ tắm ở những chỗ tiếp xúc với môi trường bên ngoài và vùng da gấp khúc như cổ, đùi, tay...Không cần dùng bông tắm cọ sát, nước xà phòng cũng đủ làm sạch da. 

 

 

Mỗi người đều có một hạn mức giờ giấc làm việc hiệu quả nhất trong ngày, là lúc bạn cảm thấy tỉnh táo và có hứng khởi nhất. Và đương nhiên bạn sẽ đạt được kết quã tốt nếu làm việc trong khung thời gian này. 

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là chúng ta không tự kiềm hãm năng suất làm việc vào khung giờ nào cả, nếu bạn cảm thấy có động lực và tập trung nhất từ 11- 1 thì không nên nghỉ khi 12. Hãy hoàn thành hết thời gian hứng khởi sau đó hãy nghỉ ngơi.

 

 

Nhiều người thường cho dầu ăn vào nước luộc mì ống để các sợi mì không dính lại với nhau, điều này sẽ làm cho nước sốt không thấp vào mì khiến món pasta không còn hoàn hảo nữa.

Cách tốt nhất khi luộc mì Ý chính là: 1 lít cho mỗi 100 gram mì khô và 1,5 lít cho 100 gram mì tươi.

 

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi, chúng ta phải cần đến bao nhiêu tờ khăn giấy để lau sạch hai bàn tay ướt sũng nước ờ nhà vệ sinh công cộng?

Chỉ cần làm điều nhỏ này, hành tinh của chúng ta sẽ được cứu đó chính là: lắc tay kỹ trước khi lau khô bằng giấy. 

 

 

Tập trung vào hơi thở bằng cơ hoành, không phải là ngực. Oxy hóa thích hợp HAS hiệu ứng tích cực trên hệ thống thần kinh của bạn, giúp giảm huyết áp, Giảm viêm và đau, cải thiện sức khỏe thể chất tổng thể, và giữ căng thẳng đi. Nếu bạn học cách hít thở đúng, nó sẽ giúp bạn quản lý cảm xúc của bạn.

 

 

Đánh răng theo chiều ngang và quên các kẽ răng tưởng chừng là thói quen nhưng là sai lầm khá nghiêm trọng. Cách đánh răng đúng cách chính là đánh theo chiều dọc, từ trên xuống dưới đối với hàm trên và ngược lại với hàm dưới, từ sát nứu đến hết.

Một điều nữa, nên đánh răng từ 2-3 phút không quá lâu và chắc chắn cũng đừng nên nhanh quá, vậy mà rất nhiều người mắc phải sai lầm này.

 

 

 

Hãy nhớ rằng: tập thể dục quá sức, bỏ qua giai đoạn khởi động, nghỉ quá ngắn sẽ gây hại cho toàn bộ cơ thể của bạn. Một bài tập tốt phải có những giai đoạn sau: khởi động + bài tập theo chế độ.

Nên duy trì mỗi ngày bài tập để cơ thể quen dần. Và nếu bạn muốn tránh chấn thương, không quên tập những bài tập nặng và kéo dài

 

 

Không nên để túi snack ngoài không khí quá lâu, nên đóng gói kỹ càng khi không sử dụng nữa hoặc có ý định sử dụng cho lần tiếp theo.

 

Anh Thư

Bình luận (0)

Vui lòng nhập họ tên!
Vui lòng nhập nội dung! Ít nhất 20 ký tự!

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết