Trang chủ

Quy trình giải quyết tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp / khiếu nại
Website cung cấp dịch vụ TMĐT AliNhadat.vn

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

         Sàn giao dịch Alinhadat.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên Sàn giao dịch Alinhadat.vn. Tuy nhiên Ban quản trị Sàn giao dịch Alinhadat.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán hàng không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ xóa tin và thông tin tới người bán.

         Khi phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch Alinhadat.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Sàn giao dịch Alinhadat.vn

         Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Ban quản trị Sàn giao dịch Alinhadat.vn qua email: support@alinhadat.vn, Ban quản trị Sàn giao dịch Alinhadat.vn sẽ email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại trực tiếp của khách hàng.

         Để gửi khiếu nại, thành viên thực hiện theo các bước:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của người bán với: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ALI

Văn phòng: 37/29 đường C1, P. 13, Quận Tân Bình. Tp HCM

Điện thoại:  08.62680013 - Hotline: 0973 46 82 09

Email: support@alinhadat.vn

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch Alinhadat.vn  sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn giao dịch Alinhadat.vn  sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch Alinhadat.vn  thì Ban quản trị sẽ đề nghị người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Các dịch vụ được cung cấp bởi Sàn giao dịch Alinhadat.vn, sẽ được thực hiện đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết. Nếu hợp đồng không được thực hiện đúng để xẩy ra tranh chấp hai bên tiến hành thực hiện việc giải quyết bằng thỏa thuận và thương lượng. Nếu thỏa thuận thương lượng không thành công hoặc bên/các bên thấy rằng bị thiệt hại thì bên/các bên có quyền tiến hành việc kiện ra Toà án có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Bản án/Quyết định của Toà án có hiệu lực pháp luật là quyết định cuối cùng mà hai bên tranh chấp buộc phải thực hiện.

            Sàn giao dịch Alinhadat.vn  tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bất động sản, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.